วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ถวายพระพร

ผมขอปฏิญาณต่อตัวเองเลยนะครับว่า ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง ด้วยแรงกายแรงใจที่มีทั้งหมด เพื่อตอบแทนประเทศชาติของผม คือประเทศไทย บ้านเมืองของผม ก็คือ พี่น้องชาวไทย และพระมหากษัตริย์ของผม ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ เป็นมิ่งขวัญชาวไทยตลอดไปครับ
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
       ข้าพระพุทธเจ้า นาย รตัญญู หมั่นกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น